Thành phố Du Lịch Sầm Sơn 2017 Có Gì Mới?

1851

Năm 2016, Du Lịch Sầm Sơn bước vào mùa du lịch với một diện mạo hoàn toàn mới. Không gian du lịch ven biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha, bao gồm các phân khu chức năng như công viên cây xanh cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, vườn hoa bốn mùa, quảng trường nhạc nước, không gian điêu khắc, quảng trường tâm linh, khu tắm tráng… Toàn bộ phía bờ biển không còn những hàng quán lô nhô, thay vào đó là những Hubway Sầm Sơn lịch sự, tiện nghi, các khu tắm tráng cũng được quy hoạch đồng bộ, quy củ.

Trong năm 2016, Sầm Sơn đón trên 4 triệu lượt khách, tăng 12,33% so với năm 2015. Doanh thu từ du lịch đạt 2.855 tỷ đồng, tăng 34,67% so với năm 2015. Công tác an ninh trật tự có chuyển biến tích cực. Tình trạng trộm cắp, lừa đảo, ép khách, ép giá giảm đáng kể… đã tạo được lòng tin với du khách.

 

Năm 2017, Du Lịch Sầm Sơn tiếp tục đầu tư hoàn thiện không gian đô thị biển đẹp, văn minh, hiện đại, có bản sắc, xây dựng Sầm Sơn thành điểm đến hiện đại, hấp dẫn, thân thiện, phát triển đô thị gắn kết với các vùng phụ cận, đặc biệt là thành phố Thanh Hoá. Song song với đó là phát triển các loại hình du lịch đặc thù như, tắm biển, nghỉ dưỡng, du lịch tâm linh, phát triển các loại hình dịch vụ vui chơi giải trí, du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo; tăng cường kiểm tra, giám sát, đôn đốc và xử lý nghiêm các vi phạm, đặc biệt là các vi phạm về ép ăn, ép ở, ép khách

Du Lịch Sầm Sơn Năm 2017, kỷ niệm 110 năm Du lịch Sầm Sơn, Sầm Sơn phấn đấu đón 4,2 triệu lượt khách, phục vụ ăn nghỉ 8,3 triệu ngày khách, doanh thu đạt 3.000 tỷ đồng

Tính đến 2017, Sầm Sơn đã có hơn 415 khách sạn, nhà nghỉ với tổng số 1.600 phòng tiêu chuẩn, trong đó có nhiều khách sạn cao cấp đạt chuẩn 3-4 sao. Đặc biệt khu du lịch sinh thái FLC có trên 400 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4-5 sao, có sân golf 18 lỗ, khu hội nghị 1.300 chỗ… đã tạo điểm nhấn cho Sầm Sơn; góp phần giải quyết dần tình trạng du lịch một mùa như trước đây.

Mục tiêu năm 2017, Sầm Sơn phấn đấu đón 4,2 triệu lượt khách; phục vụ ăn, nghỉ 8,3 triệu ngày khách; doanh thu đạt 3.000 tỷ đồng.

Nói đến Sầm Sơn là nói tới biển. Biển là thương hiệu của Thành phố du lịch Sầm Sơn 2017

Khu trung tâm – nơi tổ chức các sự kiện, Không gian hiện đại, hấp dẫn và thân thiện của Sầm Sơn

Khoác trên mình một diện mạo mới, Thành phố du lịch Sầm Sơn 2017 với nhiều hạng mục ven biển và khách sạn xây mới được đưa vào sử dụng, đường ven biển rộng và dài hơn, bãi tắm thông thoáng hơn, tạo nhiều không gian cho du khách hơn

Hệ thống Hubway Sầm Sơn 2017 xây mới theo kiến trúc hiện đại, sạch sẽ và khang trang, được bố trí xen kẽ các khu tắm tráng

Xác định du lịch là ngành kinh tế trọng điểm của Thành phố du lịch Sầm Sơn 2017. Do đó việc phát triển xây dựng hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch phục vụ nhu cầu ngày càng cao của du khách được đặt lên hàng đầu

Với hạ tầng du lịch được đầu tư lớn, đồng bộ và cao cấp, cùng với phương thức kinh doanh chuyên nghiệp hơn, Thành phố du lịch Sầm Sơn 2017 sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất cả nước

Chào mừng Quý khách đến với Du lịch Sầm Sơn 2017, Hãy cùng khám phá Sầm Sơn 2017 có gì mới nhé?